วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ 2553
วันนี้นำเสนอ Power Point หน้าชั้นเรียนรายงานผลการจัดกิจกรรม ของกลุ่มต่างๆอาจารย์ให้ความเห็นว่
นักศึกษาไม่ควรสรุปฟฤติกรรมที่เด็กแสดงออกเพียงครั้งเดียวที่เห็นแล้วสรุปผลเลยเพราะเด็กชันปฐมวัยจัดกิจกรรมกลุ่มไม่ได้ เพราะเด็กเล็กยังยึดตนเองเป็นศูนย์กลางอยู่
การบันทึกเสียงนิทานและของเพื่อนคือ สนุกกับคำสั่งsild สวยดี
ตัวหนังสือค่อนข้างเยอะ การนำเสนอของเพื่อน
ติดขัดคงเนื่องมาจากความตื่นเต้นบรรยากาศการเรียนครั้งนี้ย้ายห้องจากห้องเดิมมาห้องใหม่เสียงไมค์ ไม่ดี!!
แต่เพียงไม่นานก็ดีขึ้นเหมือนเดิมเป็นการฟังเพื่อนนำเสนอ การสอนของอาจารย์การเรียนการสอน เป็นแบบพูดคุยซักถามพร้อมสอดแทรกเนื้อหา เพื่อให้จดจำได้ดียิ่งขึ้น เพราะเกิดจากการเข้าใจ ไม่ใช่ท่องจำ...
นักศึกษาไม่ควรสรุปฟฤติกรรมที่เด็กแสดงออกเพียงครั้งเดียวที่เห็นแล้วสรุปผลเลยเพราะเด็กชันปฐมวัยจัดกิจกรรมกลุ่มไม่ได้ เพราะเด็กเล็กยังยึดตนเองเป็นศูนย์กลางอยู่
การบันทึกเสียงนิทานและของเพื่อนคือ สนุกกับคำสั่งsild สวยดี
ตัวหนังสือค่อนข้างเยอะ การนำเสนอของเพื่อน
ติดขัดคงเนื่องมาจากความตื่นเต้นบรรยากาศการเรียนครั้งนี้ย้ายห้องจากห้องเดิมมาห้องใหม่เสียงไมค์ ไม่ดี!!
แต่เพียงไม่นานก็ดีขึ้นเหมือนเดิมเป็นการฟังเพื่อนนำเสนอ การสอนของอาจารย์การเรียนการสอน เป็นแบบพูดคุยซักถามพร้อมสอดแทรกเนื้อหา เพื่อให้จดจำได้ดียิ่งขึ้น เพราะเกิดจากการเข้าใจ ไม่ใช่ท่องจำ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น